Giới thiệu khách sạn Mê Linh

                                                                  GIỮA PHỐ PHƯỜNG RỘN RÃ

Khách sạn Mê Linh tọa lạc tại Km8 đường Võ Văn Kiệt, cách sân bay Nội Bài chỉ 5km. Vị trí đắc địa này có thể dễ dàng di chuyển đến Khu công nghiệp Quang Minh và Khu công nghiệp Nội Bài. Khách sạn có kiến trúc hiện đại và không gian yên bình, tách rời khỏi những ồn ào náo nhiệt của phố phường sôi động, Khách sạn Mê Linh cung cấp hệ thống phòng khách sạn và căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 3 sao. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho các chuyên gia, quản lý cấp cao làm việc tại Khu công nghiệp hay đơn giản cho những vị khách cá nhân hoặc gia đình đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng, yên tĩnh.

                                               PHÒNG KHÁCH SẠN RỘNG THOÁNG – SANG TRỌNG

Khách sạn Mê Linh có 48 phòng khách sạn với 3 hạng phòng: Standard (24 phòng), Superior (16 phòng) và Deluxe (8 phòng). Các phòng khách sạn được trang bị nội thất sang trọng cùng thiết kế tinh tế, mang đến không gian ấm cúng, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái

                                                             CĂN HỘ TIỆN NGHI – RIÊNG TƯ

Khách sạn Mê Linh có 35 căn hộ khách sạn đã set-up và 50 căn hộ sẽ đi vào hoạt động trong tháng 5/2024 với đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng . Quý khách có thể dễ dàng tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư thái và trải nghiệm cảm giác thoải mái như ở nhà. Đa dạng lựa chọn với căn hộ 01 phòng ngủ, căn hộ 02 phòng ngủ, căn hộ 03 phòng ngủ diện tích từ 50 m² – 130 m² đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.