KHÁCH SẠN MÊ LINH KHAI TRƯƠNG 50 CĂN HỘ MỚI TRONG THÁNG 5/ 2024

Tháng 5/2024, Khách sạn Mê Linh khai trương thêm 50 căn hộ mới – cho thuê dài hạn, nâng tổng số căn hộ lên 85 căn,với đa dạng thiết kế: 01 phòng ngủ, 02 phòng ngủ, 03 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 đến 130m2 mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng.

Các căn hộ tại khách sạn Mê Linh được trang bị nội thất tiện nghi như: smart tivi 4K, điều hoà 2 chiều VRV thông minh, sofa, bàn trà, bàn làm việc, giường, tủ, bếp từ… Dịch vụ phòng chuyên nghiệp, an ninh tuyệt đối mang đến không gian sống hiện đại ,riêng tư, thoải mái như ở tại nhà.

Ngoài ra, khách sạn Mê Linh còn có 48 phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với 3 hạng phòng: Standard (24 phòng), Superior (16 phòng) và Deluxe (8 phòng). Tất cả phòng khách sạn đều được trang bị nội thất sang trọng, đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng.

Khách sạn Mê Linh tọa lạc tại Km8 đường Võ Văn Kiệt, nằm trong tổ hợp thương mại Melinh PLAZA, cạnh KCN Quang Minh và cách sân bay Nội Bài chỉ 5km. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyên gia, quản lý cấp cao làm việc tại Khu công nghiệp, điểm đến cho những vị khách cá nhân hoặc gia đình đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh.

Không chỉ vậy, đến với khách sạn Mê Linh, khách hàng còn có những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn tại Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA ngay liền kề.

Đại siêu thị Big C với hàng ngàn lựa chọn tiêu dùng ưu đãi.

Thế giới thời trang đa sắc từ nhiều thương hiệu có tiếng.

Khu ẩm thực với đa dạng các món ăn đặc sản vùng miền, cơm văn phòng đến các món ăn nhẹ, đồ uống tại Nhà hàng Khánh Phượng, Highlands, Mixue, Kem Tràng Tiền,…cùng khu vui chơi trẻ em hấp dẫn.

TẬN HƯỞNG KHÔNG GIAN NGHỈ NGƠI LÝ TƯỞNG VÀ TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TẠI KHÁCH SẠN MÊ LINH.

Website: https://melinhhotel.com/

Hotline:  0988.776.816

Email: melinhhotel@gmail.com

https://eurowindow-holding.com/khach-san-me-linh-khai-truong-50-can-ho-moi-trong-thang-5-2024